Soi cau XSMB bạch thủ lô 20/11

Soi cau XSMB được dự đoán bởi các chuyên gia xs MB cực dày dặn kinh nghiệm, anh em XSMB đã có cho mình những con số nào rồi? Soi cau lo mien bac trên trang SOICAUMB.NET xin đưa ra những cặp số hot hit nhất trong ngày hôm nay:

Dự đoán Xổ số miền bắc - XSMB hôm nay

ĐẶC BIỆT 95 -59

LÔTÔ 31 - 13

LÓT 75 - 57

XIÊN 50-09-10

Được biết, soi cau lo hôm nay dự đoán của chuyên gia sẽ có các cặp lô kép sau, anh em thấy sao, hãy tham khảo rồi chốt cùng chuyên gia của chúng tôi.

Lô kép miền bắc - lô kép xsmb Thứ hai ngày 20-11-2017

LÔ KÉP 77 - 88

SÁT KÉP 87 - 78

Cú pháp nhận số đẹp soi cau MB vẫn là:

CK MB gửi 7725

D1 MB gửi 7725

Đừng chần chừ gì nữa, nhanh tay click để chọn cho mình những cặp lô kép đẹp nhất hôm nay anh em nhé. Để soi cau mb 20/11 chính xác nhất, anh em hãy nhớ những việc sau:

+ Soi lại kqxs MB của ngày hôm qua

+ Soi TK XSMB của hôm trước để đưa ra nhận định chuẩn.

Cùng xem kết quả bạch thủ đề Miền Bắc hôm qua 19/11 của chúng tôi:



+ Cùng dự đoán với các chuyên gia xs hôm nay về con số đẹp



Với những cặp số cực đẹp trên, anh em tha hồ chọn cho mình những cặp lô, kép, bạch thủ ngon nhất trong ngày. Còn chờ gì mà không "chốt" lấy 1 con. Chúc anh em gặp nhiều may mắn khi   soi cau mb.

Thống kê XSMB xuất hiện nhiều qua các lần quay:



Share on Google Plus

About Unknown

CTV Content tại công ty truyền thôi ngôi sao "Liên Lạc với Tôi " Gmail : baopv@starcom.vn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét