Soi cau xs Quảng Trị VIP 05/10/2017

Xin kính chào anh em miền trung, chuyên gia xs của chúng tôi chúc anh em miền trung soi cau lo Quảng Trị một ngày may mắn tại và nhiều tài lộc. Hôm nay Giờ Bính Tý, Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Dậu, năm Đinh Dậu

. Anh em muốn có các cặp số đẹp, hãy nhớ cú pháp lấy số của chúng tôi là:


D1 QTR gửi 7725
CK QTR gửi 7725
 
Nếu như soi cau xs Quảng Trị hôm qua đã ra cặp số:09 - 90 - 52 - 25 thì hôm nay chuyên gia chúng tôi xin đưa ra cặp số đẹp của bạch thủ lô nhé:

Soi cầu Quảng Trị - soi cau QTR Thứ 5 ngày 05-10-2017

ĐẶC BIỆT  05 - 50
LOTO VIP 87 - 78
NÊN LÓT 31 - 13
XIÊN 3 70-13-57

Lô kép Quảng Trị - lô kép QTR Thứ t5 ngày 05-10-2017

LÔ KÉP 22-77
SÁT KÉP 72- 27

Đây là kết quả xổ số Quảng Trị  của tuần trước, muốn chốt số chuẩn đừng quên xem lại các cặp số đã ra nhé anh em:

Soi cau Quảng Trị số đẹp - soi cau mb xs Quảng Trị đẹp chính xác tại http://soicaumb.net/soi-cau-lo-kep-du-doan-kqxs-3-mien  sẽ giúp anh em gặp nhiều may mắn nhất là hôm nay lại là một ngày hoàng đạo, tốt cho mọi việc anh em nhé.Anh em có thể tham khảo các cặp số về nhiều trong thời gian qua của xs Quảng Trị tại đây:

  
Thống kê XS Quảng Trị trong những lần quay gần đây 
 
Hãy truy cập trang web của chúng tôi để lựa chọn được các cặp số hồng phát, chúc cho anh em chốt được nhiều số đẹp nhất trong ngày hôm nay. Đến với chúng tôi, mọi thứ đều free nhé anh/em!
Share on Google Plus

About Unknown

CTV Content tại công ty truyền thôi ngôi sao "Liên Lạc với Tôi " Gmail : baopv@starcom.vn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét