Soi cau lo xsmn 28/03 song thủ như ý

Anh em xsmn lấy số thôi nào!

Cầu số miền nam hôm nay sẽ được quay tại các tỉnh XS đồng nai, XS cần thơ và XS sóc trăng. Đúng như các chuyên gia đã có mặt tiên đoán, đây là đầu cầu được mong chờ nhất hôm nay nhé anh em.

Hôm nay chắc chắn anh em của SOICAUMB.NET đã có những nhận định cho riêng mình, tuy nhiên để chắc chắn, hãy soi lại KQXS miền nam tuần trước:



Mong rằng anh em soi cau xsmn thật bùng nổ nhất và thu tiền về đầy túi sau giờ quay. Cầu lô  Soi cau lo xsmn 28/03 song thủ như ý đẹp miễn chê cho anh em chơi lô đề xổ số miền nam hôm nay.

Mời anh em xs miền nam tham khảo dưới đây dự đoán KQXS MN của chúng tôi:

SOI CẦU DD KQXS MN - DD TKKQXS MN ngày 28/03/2018:

NHẬN ĐỊNH KẾT QUẢ SOI CAU XS CẦN THƠ

ĐẶC BIỆT: CHẠM 9
LOTO: 58 - 74
XIÊN 2 : 95 - 16

NHẬN ĐỊNH KẾT QUẢ SOI CAU XS ĐỒNG NAI

ĐẶC BIỆT: CHẠM 5
LOTO: 69 - 45
XIÊN 2 : 98 - 54

NHẬN ĐỊNH KẾT QUẢ SOI CAU XS SÓC TRĂNG

ĐẶC BIỆT: CHẠM 0
LOTO: 23 - 74
XIÊN 2 : 21 - 05

Đừng bỏ qua giấc mơ triệu phú khi soi cau mb kqxs miền nam hoặc anh em nào muốn soi cau chuẩn thì tìm đến với chúng tôi ngay nhé.

Chúng tôi sẽ còn cập nhật liên tục những biến động lô đẹp XSMN hôm nay, anh em nhớ đón xem giờ quay xo so mien nam để không bỏ lỡ cơ hội chiến thắng nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

CTV Content tại công ty truyền thôi ngôi sao "Liên Lạc với Tôi " Gmail : baopv@starcom.vn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét