Soi cau xsmb 19/03 bạch thủ lô sung túc

Chào đón thứ 2 mĩ mãn cùng anh em soi cau xs miền bắc!

Hôm nay SOICAUMB.NET lại được cùng anh em hòa vào không khí soi cau xsmb tưng bừng nhất của thứ 2 đầu tuần.

Anh em có thể dựa vào bảng kqxs hôm qua để cùng chúng tôi phân tích và đưa ra nhận định soi cau mb hôm nay  nhé.

Đừng lo vì các cgxs của chúng tôi đã lo dự số thật đẹp cho anh em rồi.

Đừng chần chừ gì nữa, nhanh tay chọn lựa cho mình nhiều cầu số ngon nhất:


TK nhanh XSMB:


17, 34, 47, 91, 95, 98 => mật độ nổ rất dày trong 50 ngày gần đây, theo thống kê đã 3-4 ngày chưa về lại. Chọn ngay một cặp số anh em tâm đắc nhất theo cách ngày trong 1 tuần nhé anh em.

Soi cau bạch thủ miền Bắc dựa trên những kết quả của ngày hôm trước 18/03/2018 để đưa ra những cầu cho ngày hôm nay.

Chốt số đẹp hôm nay - Soi cầu XSMB 19/03:

Dàn đề chạm 5 là dự đoán rất sát

Bạch thủ lô: 47 - 56

Song thủ lô: 45 - 09 / 81 - 93

Lô kép: 44 - 33 -55


Với những cặp số  Soi cau xsmb 19/03 bạch thủ lô sung túc, anh em tha hồ chọn cho mình những cặp lô, kép, bạch thủ ngon nhất trong ngày . Còn chờ gì mà không "chốt" lấy 1 con.


Quay thử KQXSMB 19/03


Chúc anh em có nhiều tiền rơi vào túi khi soi số xsmb!.
Share on Google Plus

About Unknown

CTV Content tại công ty truyền thôi ngôi sao "Liên Lạc với Tôi " Gmail : baopv@starcom.vn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét